Công ty Cổ phần TIE nhận Doanh nghiệp tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2015

Thứ T6, 20/07/2018, 13:32 GMT+7

Sáng ngày 10/10/2015, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Kỷ niệm 11 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004- 13/10/2015), Lễ đón nhận Huân Chương Lao Động Hạng Nhì của Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, Tôn vinh Doanh nghiệp TP.HCM và doanh nghiệp địa phương tiêu biểu năm 2015” tại Trung tâm Hội nghị White Palace (Số 194 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh).

Đến tham dự Lễ kỷ niệm có sự góp mặt của nhiều đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành Thành phố Hồ Chí Minh và đại diện 100 Doanh nghiệp tiêu biểu là những điển hình tiên tiến trong khối Doanh nhân - Doanh nghiệp Thành phố có thành tích xuất sắc trong năm 2015.

 TIE nhan danh hieu Doanh nghiep tieu bieu TP HCM 1

Ông Lê Ngọc Hưng – Phó Tổng Giám đốc đại diện Công ty Cổ phần TIE nhận danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu TP HCM năm 2015
 

 Tại buổi lễ kỷ niệm trang trọng này, với những đóng góp tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế, xã hội Thành phố nói riêng và đất nước nói chung, Công ty cổ phần TIE đã vinh dự đón nhận danh hiệuDoanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2015” do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng.

  TIE nhan danh hieu Doanh nghiep tieu bieu TP HCM 2

Lễ tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu TP HCM năm 2015
 

Trong năm 2015 có 100 Doanh nghiệp hoạt động trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau trên địa bàn thành phố được công nhận đạt danh hiệu cao quý này. Đây là kết quả bình chọn do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức nhằm ghi nhận, tôn vinh và động viên những doanh nghiệp đã nỗ lực duy trì và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, góp phần ổn định nền kinh tế nước nhà, tạo công ăn việc làm cho người lao động, đảm bảo an sinh xã hội. Đây là lần thứ ba trong ba năm liên tiếp, Công ty cổ phần TIE được vinh danh là Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu.
 

TIE nhan danh hieu Doanh nghiep tieu bieu TP HCM 3 

Giấy chứng nhận danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu TP HCM năm 2015

Theo tin Công ty Cổ phần TIE

TOP