Tie cam kết 3 năm liên tiếp " Đồng hành tiếp sức đến trường" cho học sinh Cần giờ

Thứ T3, 16/08/2016, 09:42 GMT+7

 Ngày 16/8, tại Trường tiểu học Bình Mỹ, xã Bình Mỹ, huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ ký kết tài trợ chương trình “Đồng hành tiếp sức đến trường” giữa Công ty CP TIE (TIE) và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cần Giờ.  

Theo thỏa thuận ký kết, TIE cam kết tài trợ cho 15 trường tiểu học trên địa bàn huyện Cần Giờ trong 3 năm liên tiếp (từ 2016-2019) với các khoản tài trợ như: tặng cho mỗi học sinh 10 quyển vở học sinh. Mỗi năm, TIE sẽ hỗ trợ cho địa phương số tiền 100 triệu đồng để phân bổ cho các trường tiểu học có khó khăn về cơ sở vật chất, thiếu trang thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập.

Đơn vị tiếp nhận là Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cần Giờ có trách nhiệm lập danh sách học sinh tiểu học có gia đình thuộc diện hộ nghèo và lập danh sách các trường tiểu học có khó khăn về cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy và học tập trên địa bàn huyện và gửi về cho TIE trước thời điểm khai giảng năm học mới 2 tháng để TIE trao số tiền hỗ trợ theo cam kết.

Lễ ký kết tài trợ chương trình “Đồng hành tiếp sức đến trường” cho học sinh tiểu học huyện Cần Giờ giữa TIE và đại diện Phòng Giáo dục của huyện

 

Tie-h1
 

Cần Giờ là huyện nghèo ven biển cách trung tâm TP.HCM hơn 50km, đời sống người dân nơi đây còn gặp nhiều khó khăn, kinh tế chủ yếu là nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản và đánh bắt hải sản. Cần Giờ có 15 trường tiểu học, trong đó học sinh đa phần là con em công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. 

Tại lễ ký kết, ông Trần Thế Vinh, Chủ tịch HĐQT TIE nhấn mạnh, trải qua 20 năm hình thành và phát triển, hàng năm TIE đều phân bổ ngân sách cho các hoạt động tài trợ, tích cực tham gia các dự án cộng đồng, hoạt động từ thiện. Cụ thể, năm 2016, chúng tôi dành ra hàng tỷ đồng tiền lợi nhuận để tài trợ cho các chương trình học bổng, tặng vở cho các cháu học sinh nghèo trên toàn quốc, số vở này cũng là một trong những sản phẩm chính do công ty chúng tôi sản xuất.   

Tie-h2

Lãnh đạo TIE trao vở cho học sinh nghèo các trường tiểu học tại huyện Cần Giờ
 

 Ngay sau lễ ký kết, đại diện TIE đã trao 25.000 cuốn vở cho gần 2.500 học sinh tiểu học toàn huyện và 100 triệu đồng cho 4 trường tiểu học mua sắm đồ dùng dạy học; 28 triệu đồng cho 28 em học sinh sinh lớp 10 phân hiệu THPT tại xã đảo Thanh An. 
 

                                                                                                                                        Thanh Minh

                                                                                 (Nguồn  báo điện tử baocongthuong.com.vn)


Một số tin liên quan:

TIE tài trợ chương trình' Đồng hành tiếp sức đến trưởng' (Theo tin sggp.org.vn)

TIE hỗ trợ hàng chục ngàn cho học sinh Huyện Cần Giờ. ( Theo tin tamnhin.net)

TIE tài trợ chương trình' Đồng hành tiếp sức đến trường'. (Theo tin kinhtedoisong.vn)

Chương trình ' Đồng hành tiếp sức đến trường' tại Cần Giờ (Theo tin baotainguyenmoitruong.vn)

TOP