TIE tặng quà cho 600 học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ T2, 07/11/2016, 09:40 GMT+7

(Tieudung24h.vn) - Sáng 7/11, Công ty CP Văn hóa TIE (TIE) trao tặng 600 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại Trường Tiểu học Hiệp Phú, quận 9, TP. Hồ Chí Minh.
 

Chao co-tie

Chung tay chăm lo cho thế hệ tương lai của đất nước


Ông Đặng Chu Dũng, Phó Tổng Giám đốc TIE nhấn mạnh, những phần quà chúng tôi trao tặng hôm nay là sự trao gửi niềm tin, tiếp sức để các cháu đến trường. Hy vọng việc trao 600 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường tiểu học Hiệp Phú, sẽ mở ra một sự gắn kết bền vững để cùng chung tay chăm lo cho thế hệ tương lai.

 Trao qua

Ông Đặng Chu Dũng (bên trái - Phó Tổng Giám đốc TIE) và Cô Lê Tường Vân (Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hiệp Phú) trao quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Hiệp Phú, quận 9, TP. Hồ Chí Minh.


Với thông điệp “Hợp tác - chia sẻ - phát triển”, hơn 20 năm hình thành và phát triển, TIE nhận thức và xem việc đóng góp cho xã hội là một phần trách nhiệm của doanh nghiệp. Trong năm 2016, TIE dành hàng tỷ đồng tiền lợi nhuận để tài trợ cho các chương trình học bổng, tặng tập vở cho học sinh nghèo trên cả nước. Số tập vở này là một trong những sản phẩm chính do TIE sản xuất.

Cô Lê Tường Vân - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hiệp Phú - đánh giá cao “Chương trình đồng hành tiếp sức đến trường” của Công ty TIE có ý nghĩa hết sức thiết thực, góp phần chăm lo cho các em học sinh nghèo, học sinh khó khăn của nhà trường, để các em có điều kiện học tập được tốt hơn. Mong rằng trong thời gian tới, Nhà trường tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ nhiều hơn nữa từ phía TIE, cũng như các tập thể cá nhân trong các chương trình khuyến học như thế này.


Mỹ Phượng

Theo tin tieudung24h.vn

 

Tin liên quan:

TIE tặng quà cho 600 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.( theo tin motthegioi.vn)

TOP